Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chọn nội thất an toàn cho người trung niên

Lứa tuổi trung niên là lứa tuổi khó chọn nội thất phù hợp nhất, không chỉ vì sự lỡ cỡ về lứa tuổi mà còn vì như sở thích, thị hiếu được xác định rõ ràng. Nhiều gia đình tuổi 35 40 vừa muốn níu kéo tuổi thanh xuân của tuổi 20 bằng phong cách trẻ trung, lại vừa mong muốn thể hiện sự trưởng thành bằng sự giản dị mộc mạc. Chính vì vậy, để trang trí một không gian nội thất cho những gia đình tuổi trung niên không hề đơn giản.

Những kiểu dáng sofa đẹp, đơn giản nhưng hiện đại
Chọn sofa luôn là bước quan trọng nhất trong chọn nội thất phòng khách. Không chỉ vì nó tôn lên sự sang trọng của căn phòng mà còn vì nó thể hiện con mắt thẩm mỹ của chủ nhân. Những bộ sofa có kiểu dáng tân cổ điển nhưng tối giản hoặc những mẫu sofa hiện đại kiểu dáng đơn thuần phù hợp với nhiều không gian và nhiều lứa tuổi. Không những thế, còn phải chọn sofa kiểu dáng đẹp và tiện nghi. Những bộ bàn ghế sofa màu xám, sofa màu trắng chủ đạo luôn dẫn đầu xu hướng. Chúng vừa trẻ trung, tiện dụng nhưng cũng giữ nguyên được sự chín chắn cần thiết.

Những màu sắc có xu hướng trung tính

Những màu sắc thâm trầm đại diện cho sự già dặn, những màu sặc sỡ đại diện cho tuổi trẻ. Nếu vậy, những màu sắc trung tính là dành cho người tuổi trung niên. Chúng vừa níu giữ được sự trẻ trung của thanh niên, vẫn thể hiện nét trưởng thành vốn có của những người lớn hơn.
Ghế sofa da hàn quốc nhập khẩu giá rẻ

Những phương pháp bài trí căn phòng khách vừa sang trọng vừa trẻ trung

Bài trí phòng khách là cả một nghệ thuật, khi nghiên cứu về bộ môn nghệ thuật này, người ta đã tìm ra nhiều phương pháp. Đó là những phong cách nội thất, chúng có những hình ảnh và những nguyên tắc phối màu khác nhau. Mỗi phòng cách đều có những nét đặc trưng phù với nhiều không gian kiến trúc và sở thích, thị hiếu khác nhau. Khi nghiên cứu và tìm hiểu, mỗi người chắc chắn sẽ tìm được một “chân ái”, khi sử dụng phong cách ấy khắc họa rõ nhất tính cách của mình. 

Những nguyên bất biến khi trang trí phòng khách

Tất nhiên, việc trang trí nội thất cũng cần thiết đảm bảo những nguyên tắc nhất định. Một là đầy đủ, hai là tiện dụng và ba là đẹp. Ba nguyên tắc quan trọng phải đi kèm và bất cứ phòng khách nào cũng phải đáp ứng đầy đủ. Mỗi nguyên tắc sẽ được mỗi người vận dụng khác nhau, tuy nhiên, phòng khách không chỉ để phục vụ cho gia đình mà còn là nơi tiếp khách. Chính vì vậy, phải sắp xếp, bài trí như thế nào để thể hiện được cái tôi rõ nhất.

1 Nhận xét:

Tại lúc 02:52 6 tháng 7, 2020 , Blogger TQS nói...

Tìm mua địa chỉ bán sofa giá rẻ uy tín tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây

- Xem chi tiết: địa chỉ bán sofa nhập khẩu Malaysia
- Xem chi tiết: sofa tân cổ điển giá rẻ tphcm

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ